Chính sách bảo hành
1. Mục đích của chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành với các sản phẩm được cung cấp bởi Đào carton nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm của Đào carton mang đến thị trường.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm / dịch vụ được sản xuất hoặc phân phối bởi Đào carton;
- Sản phẩm / dịch vụ có áp dụng chính sách bảo hành, tùy thuộc vào từng sản phẩm được cung cấp bởi Đào carton mà sẽ có chính sách bảo hành riêng;
- Thời gian bảo hành của sản phẩm / dịch vụ còn hiệu lực;
- Tem niêm phong / tem thương hiệu / mác sản phẩm / dịch vụ vẫn còn nguyên vẹn.
3. Thời gian bảo hành
Tùy thuộc vào từng sản phẩm / dịch vụ mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, được niêm yết trực tiếp trên sản phẩm
4. Phương thức bảo hành
- Bảo hành trực tiếp tại Công ty Đào carton;
- Khi sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc / hao mòn do nhà sản xuất gây ra sẽ được bảo hành nhanh chóng;
- Bảo hành sửa chửa hoặc đổi mới sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm / dịch vụ có khả năng sửa chửa hay không, được thẩm định bởi đội ngũ kỹ thuật Đào carton và quyết định;
- Đào carton áp dụng bảo hành điện tử, thông qua số điện thoại Quý khách đã mua hàng.
5. Hướng dẫn bảo hành
- Quý khách hàng vui lòng thông báo hiện trạng sản phẩm / dịch vụ cần bảo hành về Đào carton để được đội ngũ Đào carton hỗ trợ bảo hành theo quy định;
- Nếu Quý khách gần địa chỉ Công ty Đào carton, hãy mang hàng đến tận nơi để được bảo hành;
- Trường hợp Quý khách ở xa hoặc không thuận tiện di chuyển / vận chuyển hàng vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ để được hỗ trợ lấy hàng tận nơi thông qua Chành xe hoặc Đơn vị vận chuyển
- Khi nhận được hàng về kho Đào carton sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, thẩm định sản phẩm để đưa ra phương án bảo hành phù hợp cho Quý khách hàng theo quy định;
- Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm / dịch vụ không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày hàng được nhận về kho Đào carton thành công.
6. Từ chối bảo hành
Đào carton xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc do các trường hợp sau:
- Không phải lỗi do nhà sản xuất / nhà phân phối sản phẩm
- Sản phẩm bị bể vỡ, hỏng hóc,... do tác nhân ngoại lực tác động lên sản phẩm gây ra
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích ban đầu của sản phẩm
- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thiên nhiên nằm ngoài sự chịu đựng cam kết ban đầu của sản phẩm: nắng, mưa, thiên tai,...
- Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành
Đánh giá và nhận xét bài viết "Chính sách bảo hành "
Đánh giá trung bình
0/5
(0 nhận xét)
Chia sẻ nhận xét của bạn
Viết nhận xét của bạnXem thêm Bài viết khác
Giao dịch và vận chuyển
Đào Carton chấp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng của quý khách nhanh chóng, không quá 24 giờ làm việc. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với tất cả đơn hàng dù kích thước...[Chi tiết]
Date:04/03/2020 Views: 5.4K
Hướng dẫn mua hàng
Đào Carton là website giới thiệu sản phẩm và đồng thời cho phép đặt hàng online với tất cả sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm và số lượng đặt hàng mà...[Chi tiết]
Date:04/03/2020 Views: 4.8K
Chính sách thanh toán
Đào Carton chấp nhận thanh toán với nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán QRcode và thanh toán khi nhận hàng. Tùy...[Chi tiết]
Date:04/03/2020 Views: 4.2K
Chính sách bảo mật thông tin
Đào Carton cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng...[Chi tiết]
Date:04/03/2020 Views: 4.6K