Chính sách đổi - trả hàng
1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Đào Carton sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. Điều kiện đổi - trả hàng
2.1. Thời gian áp dụng
- Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày, kể từ ngày Quý khách nhận được hàng
2.2. Điều kiện sản phẩm đổi - trả hàng
- Sản phẩm đổi/trả phải đúng hiện trạng như xuất kho, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Đào Carton;
- Sản phẩm được xác nhận là bị lỗi từ đội ngũ kỹ thuật viên Đào Carton;
- Sản phẩm đổi/trả phải còn đẩy đủ phụ kiện kèm theo, hộp đựng sản phẩm nguyên vẹn, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Xmagic;
2.3. Hướng dẫn thủ tục đổi - trả hàng
- Nếu Quý khách hàng gần địa chỉ Đào Carton, vui lòng mang hàng trực tiếp đến cửa hàng Đào Carton để được xử lý đổi / trả hàng trực tiếp
- Quý khách hàng ở xa địa chỉ Đào Carton, vui lòng gửi hàng về cho Xmagic thông qua các phương thức vận chuyển: Chành xe, Đơn vị vận chuyển hoặc Vận chuyển của Đào Carton vận hành
- Thời gian xử lý đổi - trả hàng không quá 3 ngày, kể từ ngày hàng được nhận vào kho Đào Carton
- Chi phí đổi / trả hàng lỗi do Đào Carton chịu 100%
2.4. Hướng dẫn đổi/trả sử dụng Vận chuyển của Đào Carton
- Sau khi xác nhận được đổi / trả hàng từ kỹ thuật Đào Carton, Quý khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên hỗ trợ về việc sử dụng Vận chuyển của Đào Carton;
- Nhân viên Đào Carton sẽ cung cấp cho Quý khách mã vận đơn đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng ghi mã vận đơn nhận được lên kiện hàng và chờ vận chuyển đến lấy hàng;
- Sau khi vận chuyển đến lấy hàng và vận chuyển về kho hàng Đào Carton sẽ được xử lý tiếp tục theo quy trình đổi / trả hàng.
3. Hoàn tiền
3.1. Giá trị tiền hoàn
Đào Carton hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng mà Quý khách đã đặt hàng và thanh toán trước đó.
3.2. Phương thức hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền mặc định là Chuyển khoản ngân hàng
- Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 300.000đ, Quý khách có thể yêu hoàn tiền vào Tài khoản chính thuê bao điện thoại.
- Đối với các đơn hàng có giá trị trên 300.000đ, bắt buộc phải hoàn tiền thông qua Chuyển khoản ngân hàng
Đánh giá và nhận xét bài viết "Chính sách đổi - trả hàng"
Đánh giá trung bình
0/5
(0 nhận xét)
Chia sẻ nhận xét của bạn
Viết nhận xét của bạnXem thêm Bài viết khác