Hộp Carton đựng quần áo giá rẻ và chất lượng mua ở đâu?

Hộp carton đựng quần áo là vật liệu tiện lợi giúp nâng cao giá trị của sản phẩm bên trong. Hiện nay, được rất nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang đặc biệt quan tâm. Nhằm giúp bạn lựa chọn loại hộp carton chất lượng tốt nhất. Bài viết giúp bạn tìm kiếm cơ sở cung cấp loại hộp carton giá rẻ, uy tín nhất hiện nay.

Việc tìm kiếm mua hộp carton đựng quần áo giá rẻ, đạt tiêu chuẩn cao. Không thể không nhắc đến cơ sở Đào Carton chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các loại hộp giấy có giá tốt nhất.

Hộp carton đựng quần áo chất lượng thế nào?

Hộp carton đựng quần áo là bao bì tiện lợi được số đông người dùng chứa đựng sản phẩm hiện nay. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp ngành may mặc hay cửa hàng kinh doanh thời trang. Luôn chăm chút đầu tư không chỉ về mặt sản phẩm quần áo bắt mắt. Mà chiếc thùng carton phải vừa đẹp, kiểu dáng sáng tạo, khác biệt lạ mắt. Điều này, thùng carton đựng quần áo giúp tạo ấn tượng và chiếm được lòng tin của người dùng.

Tiêu chuẩn của chiếc hộp carton đựng quần áo đảm bảo tiêu chí đạt chất lượng:

  • Khả năng chịu lực tốt tạo nên tấm giấy carton có độ cứng cao không dễ bị cong gãy, móp méo.
  • Sử dụng thành phần vật liệu sản xuất hộp carton đảm bảo sạch, không gây hại sức khỏe và thân thiện môi trường.
  • Kiểu dáng đẹp mắt chứa đựng sản phẩm quần áo tăng tính thẩm mỹ cao và hộp không để lộ các phần dán keo hay kẹp ghim.
  • Bề mặt thùng carton không dễ bị thủng hay rộp, luôn đảm bảo bề mặt rất chắc chắn và trơn láng mịn.
  • In hộp carton đựng quần áo màu sắc, hoa văn, thương hiệu thiết kế đẹp mắt mới lạ gây ấn tượng sâu khách hàng.
Hộp carton đựng quần áo tại Đào Carton

 

Tại sao nên dùng hộp carton đựng quần áo?

Hộp carton giúp bảo vệ sản phẩm tốt

Hộp carton được cấu tạo nhiều lớp, nên độ cứng cao chắc chắn. Vì thế, khi đóng gói quần áo giúp đẹp mắt, bằng phẳng và giữ vẹn nguyên các nếp gấp.

Trên thị trường hiện nay dần thay thế túi nilon bằng chiếc hộp carton chứa đựng quần áo. Bởi túi nilon dễ bị rách, quần áo chứa đựng sẽ không được thẳng dễ bị nhăn nheo mất thẩm mỹ trong quá trình vận chuyển. Ảnh hưởng đến chất lượng của thương hiệu thời trang cao cấp, khi giao tận tay khách hàng sẽ bị đánh giá thấp.

Còn riêng đối với thùng carton khắc phục nhược điểm từ túi nilon. Thùng carton khá cứng cáp và độ bền cao. Là vật liệu đóng gói quần áo đẹp vừa bảo vệ hoàn hảo tránh những tác nhân không đáng tiếc xảy ra. Cho nên hiện nay, một số thương hiệu thời trang hiếm khi sử dụng túi nilon để chứa đựng quần áo mà thay vào đó là những chiếc hộp giấy tiện lợi.

Thùng carton thân thiện môi trường

thùng carton đựng quần áo được tạo nên từ nguồn gốc từ gỗ. Vì thế vật liệu rất dễ phân hủy, tái chế và thân thiện môi trường. Ghi điểm trong mắt mọi người với cái nhìn rất thân thiện.

Hộp giấy giúp nâng cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng

vật liệu đóng gói quần áo cao cấp cần phải kỹ lưỡng và cẩn thận từng chi tiết. Xếp quần áo một cách chuyên nghiệp đặt vào bên trong chiếc hộp. Khi dùng hộp đựng giúp chiếc áo, quần ngăn nắp và bằng phẳng không bị nhăn nheo. Hàng hóa khi giao đến tận tay khách hàng, họ cảm thấy được trân trọng hơn. Và chắc rằng shop sẽ được đánh giá tốt từ khách hàng. Điều này mang đến lợi ích không nhỏ nâng cao giá trị thương hiệu cửa hàng. 

Song song đó, bề mặt thùng carton in logo thương hiệu, tên cửa hàng, số điện thoại,... Giúp xây dựng được hình ảnh thương hiệu quảng bá đến nhiều khách hàng khác thông qua bao bì đóng gói. Việc bạn tỉ mỉ từng chi tiết về chất lượng sản phẩm bên trong lẫn cả chiếc hộp carton chứa đựng quần áo bên ngoài. Tạo ấn tượng độc đáo, khách không chỉ khách mua một lần và nhiều lần khác. Khi có nhu cầu cần đến họ nhớ ngay đến thương hiệu cửa hàng thời trang của bạn.

Thùng carton đáp ứng chứa đựng số lượng quần áo

có đa dạng kiểu dáng kích cỡ thùng carton chứa đựng quần áo. Mang lại lợi ích cho các cơ sở kinh doanh và phân phối sản phẩm quần áo số lượng lớn. Việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn bởi không gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm bên trong, thùng chịu lực rất tốt.

Hộp carton giúp doanh thu bán hàng tăng

hàng hóa tránh những tác động khi vận chuyển, quần áo không bị nhăn nheo không giảm tỷ lệ hoàn đơn. Khi khách nhận hàng ưng ý về chất lượng phù hợp với giá cả, thúc đẩy khách nhớ đến và mua nhiều lần khác. Vì thế làm tăng doanh thu bán hàng ngày càng tăng cao.

Hộp giấy đựng quần áo giá rẻ

Mua hộp đựng quần áo giá rẻ, chất lượng tại Đào Carton

Đào Carton được đông đảo lượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn hộp carton đựng quần áo giá rẻ, chất lượng. Với đa dạng kiểu dáng kích cỡ đáp ứng cho mọi nhu cầu quý khách chứa đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Chúng tôi luôn đầu tư những trang thiết bị cao cấp sản xuất và in ấn trên bao bì hộp giấy tại xưởng. Với mục đích mang đến khách hàng sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Khi mua hàng số lượng lớn khách sẽ nhận được chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Đào carton. Hiện nay, Đào Carton phân phối khắp các tỉnh thành trên đất nước từ Nam ra Bắc. Đảm bảo giao hàng nhanh nhất và chi phí vận chuyển siêu tiết kiệm.

Xưởng sản xuất và in thùng carton đựng quần áo

 

Xem thêm Bài viết khác

Những mặt hàng được phép đi được bằng đường bay

Khi gửi hàng bằng đường bay, sẽ không tránh khỏi những lăng tăng, liệu mặt hàng này sẽ được phép đi bằng đường bay hay không? Hãy cùng Dao Carton tìm hiểu về những...[Chi tiết]

Những lưu ý khi gửi hàng đi bằng đường máy bay

Gửi hàng đường máy bay đặc biệt lưu ý điều gì để giúp việc kiểm tra xét duyệt một cách nhanh chóng thuận lợi. Đào Carton tổng hợp một số lưu ý rất cần thiết...[Chi tiết]

Kích thước tiêu chuẩn khi gửi hàng hóa đi máy bay

Kích thước hành lý đi máy bay được đưa ra số liệu cụ thể trong các quy định của hãng hàng không. Đây là một trong những yếu tố mà mọi người cần lưu ý để việc...[Chi tiết]

Mua thùng carton giá rẻ đóng hàng đi máy bay

Thùng carton là vật liệu đóng hàng đi máy bay không thể thiếu. Dù cho sản phẩm của bạn là gì, việc đóng gói hàng đi được thuận lợi bằng đường máy bay, không chỉ...[Chi tiết]

Ý nghĩa những ý hiệu trên tem mác quần áo là gì?

Các ký hiệu trên tem nhãn mác quần áo được thể hiện ý nghĩa để người dùng hiểu thế nào? Chắc hẳn vẫn còn số đông người tiêu dùng vẫn còn mập mờ và chưa hiểu...[Chi tiết]

Những mẫu hộp carton đựng quần áo đẹp nhất

Mẫu hộp carton đựng quần áo có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mà bất kỳ cửa hàng thời trang chăm chút tỉ mỉ nhất. Giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cao giá...[Chi tiết]

Hộp carton lạnh là gì? In hộp carton lạnh giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, việc vận chuyển và bảo quản hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ đòi hỏi sự phải có các giải pháp hiệu quả. Trong số các phương tiện này,...[Chi tiết]

Những công nghệ In thùng Carton, hộp Carton phổ biến nhất hiện nay

In thùng carton, hộp carton đẹp, bắt mắt cần phải biết đến những công nghệ này. Đào Carton xin được bật mí các công nghệ in ấn bao bì carton phổ biến nhất hiện nay....[Chi tiết]