Hộp đựng lịch gỗ tết cao cấp sang trọng giá rẻ 2021

Các doanh nghiệp lớn nhỏ thường chọn lịch tết để làm quà cho nhân viên, đối tác vào dịp cuối năm. Để góp thêm phần sang trọng và tăng giá trị thì hộp đựng lịch gỗ chắc chắn là điều mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Các doanh nghiệp lớn nhỏ thường chọn lịch tết để làm quà cho nhân viên, đối tác vào dịp cuối năm. Để góp thêm phần sang trọng và tăng giá trị thì hộp đựng lịch gỗ chắc chắn là điều mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Một vài điều cần biết về hộp đựng lịch gỗ tết

Các sản phẩm hộp đựng lịch gỗ nói chung ngày nay đều có các đặc điểm chung như

  • Được làm hoàn toàn bằng giấy carton chất lượng nhất

  • Có một mặt nhẵn để in logo, thương hiệu

  • Có khả năng tái sử dụng cao và thân thiện với môi trường

Tuy nhiên, hộp đựng lịch gỗ tết thì cần có thêm một số yêu cầu như

  • Khả năng chống thấm nước cao

  • Có kích thước nhất định

  • Nhẹ và dễ vận chuyển

Các sản phẩm hộp đựng lịch gỗ tết dễ dàng xếp chồng lên nhau. Nên mang đến khả năng tiết kiệm diện tích cho kho xưởng.

Ưu điểm của hộp đựng lịch gỗ tết

  • Dễ dàng vận chuyển lịch đi xa

  • Giúp cho các doanh nghiệp in ấn quảng bá được hình ảnh, thương hiệu

  • Giữ cho lịch tết không bị dính nước, xoắn góc hay chịu các tác động xấu từ thời tiết.

  • Trọng lượng khá nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều đến công tác vận chuyển

  • Giá thành sản phẩm hộp đựng lịch gỗ tết cũng khá rẻ nên đa số khách hàng doanh nghiệp sẽ lựa chọn sản phẩm này.

Một vài kinh nghiệm khi lựa chọn đặt hộp đựng lịch gỗ

Khi đặt in hộp đựng lịch gỗ, bạn cần chú ý đến một vài kinh nghiệm như sau

Thiết kế hộp đựng lịch gỗ

Thiết kế hộp đựng lịch tết cần chuẩn bị thật chu đáo. Đây là công đoạn quyết định trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn có thể chủ động tạo hình, kiễu mã  hoặc nhờ bên đội ngũ chuyên nghiệp Đào Carton.

Số lượng đặt in

Kinh nghiệm từ nhiều đơn hàng cho thấy. Bạn nên đặt in số lượng dư ra con số thật mình cần. Đề phòng trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, xước trong quá trình vận chuyển.

Thời gian đặt in

Thông thường thời gian hoàn thành hộp đựng lịch gỗ tết dao động từ 5 - 7 ngày hoặc có thể 10 ngày nếu số lượng lớn. Bạn cần tiến hành đặt hàng trước để tránh mất thêm phí gia công trong thời gian gấp và khó kiểm soát chất lượng.

Giá thành sản phẩm

Bạn hãy liên hệ với Đào Carton để nhận được báo giá chính xác in hộp đựng lịch gỗ nhé.

Địa chỉ đặt hộp đựng lịch gỗ tết uy tín giá rẻ

Ngày nay, có nhiều đơn vị sản xuất ra các loại hộp carton đựng lịch chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của sản phẩm này.

Trước tiên, để sản xuất các loại hộp đựng lịch tết cần sử dụng nguyên liệu gỗ có chất lượng. Tất cả các nguyên liệu này đều được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ.

Tiếp đó được gắn kết và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Máy móc được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm. Khi nào đáp ứng được các yêu cầu trên thì doanh nghiệp mới có thể cho ra thị trường dòng sản phẩm hộp đựng lịch gỗ tết chất lượng.

Đào Carton là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp hộp đựng lịch gỗ tết. Đây là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp lớn đặt hàng.

Đến với Đào Carton, khách hàng sẽ được tham khảo kỹ về nhu cầu sử dụng, chất lượng sản phẩm. Tại đây, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng. Yêu cầu về sản phẩm hay ý tưởng thiết kế sẽ được dựa trên mong muốn của khách hàng.

Các công đoạn hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện trên dây chuyền khép kín. Không có sự tham gia của bên thứ 3 vào chất lượng sản phẩm nên chi phí của Đào Carton luôn thấp nhất thị trường.

Thời điểm cuối năm là dịp doanh nghiệp sản xuất hộp đựng lịch gỗ lựa chọn cho mình các giải pháp tối ưu cho sản phẩm của mình. Do vậy, nếu khách hàng có nhu cầu về hộp đựng lịch gỗ tết. Hãy nhanh chóng liên hệ với Đào Carton để được hỗ trợ nhanh nhất.

-------

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm Bài viết khác

Các ký hiệu trên thùng carton và ý nghĩa mà bạn chưa biết

Bạn có bao giờ thắc mắc các ký hiệu trên thùng carton có ý nghĩa gì chưa? Nếu vậy, thì bài biết này chính là dành cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về...[Chi tiết]

Hộp carton 82x42x2 giải pháp đóng gói lịch gỗ năm 2021 chất lượng

Hộp carton 82x42x2 là một kích thước hộp sử dụng để đóng gói lịch treo tường, lịch gỗ. Đào Carton là đơn vị cung cấp hộp thùng đựng lịch gỗ chất lượng.[Chi tiết]

Hộp carton 80x40x2, Hộp giấy 80x40x2 đựng lịch đẹp nhất dịp Tết

Hộp carton 80x40x2cm là một bao bì sử dụng để đóng gói lịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Đào Carton chuyên cung cấp các sản phẩm hộp giấy carton giá rẻ nhất.[Chi tiết]

100+ Ý tưởng sáng tạo với bìa carton độc đáo siêu đẹp và ấn tượng

Hơn 100 ý tưởng sáng tạo với bìa carton độc đáo và siêu ấn tượng sẽ giúp bạn tạo nên những món đồ trang trí trong nhà vô cùng đẹp mắt.[Chi tiết]

Làm hộp đựng bút bằng bìa cứng, bìa carton với 2 cách đơn giản

Với 2 cách làm hộp đựng bút bằng bìa cứng bìa carton đơn giản tại nhà. Bạn có thể tự làm những vật dụng cho bàn làm việc học tập của mình thêm phần sáng tạo...[Chi tiết]